Tình yêu của bạn có phải là chỗ tạm bợ

Tình yêu của bạn sẽ là chỗ tạm bợ nếu không cảm nhận được 9 điều sau đây. Chúng ta cùng theo dõi những dòng tam su nay.
Đừng để mối quan hệ của mình chỉ xuôi theo một chiều nhạt nhẽo.
iblog.vn
Nhờ vào công nghệ hiện đại, thế giới đang ngày càng trở nên nhỏ hơn còn sự lựa chọn người yêu cho bản thân bạn lại càng được mở rộng hơn. Nhưng được nhiều thì mất cũng nhiều – vì trong thời buổi hiện tại, tìm được một người thì rất dễ dàng, nhưng tìm được một người để gắn bó lâu dài thì lại là chuyện khác. Đôi khi, vì quá mệt mỏi hay mất phương hướng, bạn cố tình “chọn đại” một cá nhân nào đó để dựa dẫm vào cốt để cảm thấy bớt cô đơn và được an ủi hơn và bộc lộ tâm sự buồn trong cuộc sống. Nhưng, nếu bỗng cảm thấy tâm hồn “lay động” với anh ta hoặc cô ta – “tiến” hay “lùi” sẽ là câu hỏi khó nhất đặt ra cho bạn lúc này.
Bạn đang tự hỏi mối quan hệ hiện tại liệu có phải là một tình yêu đích thực?
Vì vậy, để giải quyết tình huống khó nhằn trên, hãy thử lại một bài trắc nghiệm nho nhỏ cảm giác sau đây. Nếu người đó đã và đang mang lại cho bạn 9 cảm giác này, thì đó thực sự là một tình yêu đích thực – còn không, cái mà bạn gọi là “tình yêu” lúc này chỉ là một thứ tình cảm tạm bợ không hơn không kém:
#1. Người đó nên khiến bạn cảm thấy hạnh phúc
Hạnh phúc cũng như vui vẻ là cảm giác hàng đầu mà tất cả chúng ta đều hướng đến khi bắt đầu dấn thân vào một mối quan hệ. Nhưng trớ trêu thay, đôi khi những người khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng nhất lại là những cá nhân khiến chúng ta tổn thương và chịu nhiều đau đớn nhất. Vậy, nếu mối quan hệ hiện tại của bạn đang rơi vào tình trạng trên thì chắc chắn – đó chỉ là mối quan hệ mang tính chất một chiều. Cuộc sống này rất ngắn, hãy luôn ghi nhớ điều đó. Và nếu cứ sống với nỗi tuyệt vọng nhiều hơn niềm vui ngày này qua ngày khác, thì liệu – chúng ta đã sống đúng chưa?
#2. Người đó nên khiến bạn cảm thấy hứng thú với cuộc sống
Nếu là một tình yêu thực sự, người đó sẽ nâng tầm cảm nhận tổng thể của bạn về cuộc sống cũng như khiến bạn cảm thấy hứng thú ngay cả với những thứ chưa bao giờ hấp dẫn bạn. Bạn sẽ bắt đầu có thể nhìn thế giới theo một cách dễ chịu và công bằng hơn. Còn ngược lại, nếu anh ấy hoặc cô ấy không khiến bạn cảm thấy hứng thú về cuộc sống mà còn khiến nó trở nên đen tối hơn, thì đó chắc chắn là một mối quan hệ sai lầm.
Bạn nên cảm thấy phấn khởi vì được ở cùng với người mình yêu, trải qua những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau, thức dậy vào buổi sáng và biết rằng ngày hôm nay sẽ rất thú vị vì luôn có anh ấy hoặc cô ấy ở bên – còn không, đó chắc chắn chỉ là một mối quan hệ chắp vá cho nỗi cô đơn của bạn mà thôi.
#3. Người đó nên khiến bạn cảm thấy yên bình
iblog.vn
Tìm được đúng người để chia sẻ cuộc sống là một vấn đề vô cùng quan trọng vì người ấy – sẽ là nguồn cảm hứng khiến bạn trở thành người mình muốn trở thành. Người này sẽ không thay đổi cuộc sống bạn, nhưng anh ấy hoặc cô ấy sẽ khiến bạn hài lòng với những gì mình đang có cũng như cảm thấy yên bình và đầy đủ với cuộc sống hiện tại.
#4. Người đó nên khiến cho bạn cảm thấy an toàn
Cảm giác an toàn là nền tảng của một mối quan hệ vững chắc. Mỗi người có thể có nhiều thứ thay đổi xoành xoạch trong cuộc sống nhưng những điều này tuyệt nhiên không bao giờ nên thuộc phạm trù tình cảm. Khi mọi thứ dần đi đến hồi kết, bạn có thể đánh rơi tất cả những gì thuộc về vật chất nhưng cảm giác có một người luôn kề vai sát cánh bên cạnh sẽ khiến bạn cảm thấy những hiện vật không bao giờ có thể quý giá bằng tình yêu và sự đồng cảm hai bạn dành cho nhau.
#5. Người đó nên mang lại hy vọng cho bạn
Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng rằng cuộc sống này rồi sẽ tốt đẹp hơn. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ rơi một mình trong mọi trường hợp. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến cho bạn hy vọng về một cuộc sống bạn đã từng mơ đến… và trên tất cả, anh ấy hoặc cô ấy sẽ mang đến hy vọng cho bạn về niềm tin ở loài người. Bạn sẽ cảm thấy thế giới không tàn bạo và tối tăm như mình thường thấy mà vẫn tràn đầy những phép màu của tình yêu khi ở bên cạnh đúng người.
#6. Người đó nên khiến bạn cảm thấy can đảm
Người đó nên khiến cho bạn cảm thấy can đảm dể đương đầu với những rủi ro bạn chưa bao giờ dám giáp mặt. Anh ta hoặc cô ta sẽ khiến bạn có thể tin tưởng vào bản thân mình hơn bất kì thứ gì khác. Không quan trọng cái tôi của bạn lớn như thế nào, không quan trọng bạn thông minh quỷ quyệt ra sao vì sẽ đến một thời điểm – bạn sẽ đứng trước khoảnh khắc vô cùng khó khăn mà nếu không có sự ủng hộ của người đồng hành, bạn sẽ cảm thấy bản thân thật nhỏ bé và không bao giờ có đủ khả năng để thực hiện.
#7. Người ấy sẽ châm ngòi cho sự tò mò của bạn
Thế giới là một nơi hấp dẫn – và chất xúc tác cho sự tò mò để khám phá vì thế cũng rất nhiều. Tuy nhiên, hàng loạt cá nhân trong chúng ta lại hướng cuộc sống của mình đến những thứ nhàm chán, những thứ quá đỗi quen mặt lặp đi lặp lại. Chúng ta hướng cuộc sống của mình đến những thói quen cũ kĩ và dần đánh mất đi sự hứng thú tìm hiểu cái mới. Vì vậy, khi đã gặp được đúng người – bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn như được tưới xanh bởi suối nguồi tươi trẻ lần nữa.
#8. Người đó nên khiến bạn cảm thấy lo lắng
Đừng đánh đồng với một người sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng vì những việc vô nghĩa. Một người yêu thực sự sẽ khiến bạn lo lắng khi điện thoại của họ hết pin, lo lắng khi chuyến bay của họ bị trễ, lo lắng khi công việc của họ gặp trắc trở hoặc lo lắng khi họ lâm bệnh.
#9. Người đó đôi khi nên khiến bạn buồn
Đôi khi cô ấy hoặc anh ấy khiến bạn buồn vì những quyết định sai lầm, những giây phút yếu đuối hay những câu chữ lỡ làng trong cuộc sống nhưng đừng bận tâm, vì người hoàn hảo không tồn tại. Nếu cô ấy hoặc anh ấy luôn biết cách sửa chữa sai lầm của mình bằng việc lấp đầy trở lại cuộc sống của bạn bằng niềm vui cũng như tiếng cười – thì đó rõ ràng là một người bạn nên ở cùng cho đến suốt đời.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét